ĐIỀU KHOẢN CHUNG

1. Chính sách trả hàng

Các trường hợp quý khách được yêu cầu trả lại hàng

  • Sản phẩm bị cong vênh, móp méo, lỗi rõ ràng.
  • Sản phẩm không đúng quy cách như mô tả trong hợp đồng.
  • Giao thiếu số lượng hàng hóa, thiếu phụ kiện như mô tả trong hợp đồng.
  • Sản phẩm đã qua sử dụng.

Thời gian hoàn trả

  • Quý khách có thể hoàn trả lại trong 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, phụ kiện.
  • Nếu quá thời hạn trên, đôi bên sẽ cùng nhau thỏa hiệp để giải quyết theo phương án bớt thiệt hại nhất.

Hướng dẫn cách hoàn trả sản phẩm

Khi phát hiện sản phẩm bất thường, bạn có thể liên hệ với Cơ Khí Ngân Hà qua email, hotline, hoặc các kênh truyền thông của chúng tôi.

Vui lòng cung cấp sự cố, mã hợp đồng để chúng tôi nhanh chóng đưa nhân viên đến địa điểm hàng hóa đang hiện hữu để xác minh tình trạng có đúng với khiếu nại hay không. Nếu đúng, Cơ Khí Ngân Hà sẽ cho vận chuyển sản phẩm lại về kho hoặc xử lý tại chỗ nếu được sự đồng ý của quý khách.

2. Chính sách bảo hành

Quy định về bảo hành

Sản phẩm sau khi bàn giao sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi được xác định là do sơ suất kỹ thuật từ Cơ Khí Ngân Hà
  • Sản phẩm còn trong thời hạn được bảo hành (theo hợp đồng)

Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành được Cơ Khí Ngân Hà quy định rõ trong hợp đồng. Từ 1-2 năm tùy sản phẩm.
  • Thời gian xử lý yêu cầu: 1-3 ngày.
  • Thời gian xử lý lỗi của sản phẩm: tùy vào độ khó của lỗi, quý khách sẽ được Ngân Hà thông báo ngay sau khi xác minh lỗi sản phẩ,

3. Chăm sóc khách hàng

Cơ Khí Ngân Hà luôn mong muốn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng, để luôn hoàn thiện dịch vụ của mình. Nếu có bất kỳ sai sót nào từ nhân viên tư vấn đến các công nhân, kỹ sư thực thi sản phẩm, hãy phản hồi cho Cơ Khí Ngân Hà theo các thông tin dưới đây:

  • Gửi email hỗ trợ: cokhixdnganha@gmail.com
  • Chat Zalo/Hotline: 0909 553 145 – Mr.Ngân

Fanpage: Cơ Khí Ngân Hà

Cơ Khí Ngân Hà xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của quý khách!